สำนักงานอธิการบดี/กองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
- You are here :
- Home
- สำนักงานอธิการบดี/กองบริการการศึกษา
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นนักศึกษาภาคปกติ ระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2564 รอบ 2 โควตา (Quota)
ผู้ผ่านการคัดเลือกต้องดำเนินการดังต่อไปนี้
การรายงานตัวเป็นนักศึกษาและการชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์เป็นนักศึกษา ดังนี้
1.1 ผู้ผ่านการคัดเลือกต้องลงทะเบียนใช้งานระบบ TCAS (สำหรับผู้ที่เคยสมัครเข้าใช้งานระบบ TCAS แล้ว ไม่ต้องสมัครซ้ำ)
การเข้าใช้งานระบบ Log in ด้วย Username = รหัสประจำตัวประชาชน Password = ตั้งรหัสผ่านด้วยตนเอง
ซึ่งใช้อีเมล์ในการยืนยันตัวตนสำหรับการตั้งรหัสผ่าน ครั้งแรก กำหนดการเข้าใช้งานระบบ TCAS ให้เป็นไปตามประกาศของ ทปอ. ผู้ผ่านการคัดเลือกต้องลงทะเบียนเข้าใช้ระบบ TCAS เพื่อใช้สำหรับการยันยันสิทธิ์ (Clearing House) ที่เว็บไซต์ https://www.mytcas.com/ ทั้งนี้ ให้ติดตามข่าวสารหรือประกาศจาก ทปอ. (ยกเว้นผู้สมัครที่ใช้วุฒิ ปวส. ในการสมัครเรียนไม่ต้องสมัคร ในระบบ TCAS)
1.2 ในระหว่างวันที่ 1 - 5 พฤษภาคม 2564
(1) ให้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเป็นนักศึกษาเข้าไปกรอกรายละเอียดประวัติส่วนตัวในระบบของมหาวิทยาลัย โดยเข้าไปกรอกข้อมูลรายงานตัวที่เว็บไซต์ http://e-uni6.aru.ac.th:8081/e-admission/admission.htm?mode=history
(2) เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จเรียบร้อยแล้วให้ดำเนินการบันทึกข้อมูล และพิมพ์เอกสารดังนี้
1) พิมพ์ใบแจ้งชำระค่ายืนยันสิทธิ์การเป็นนักศึกษา เพื่อใช้ในการชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา และ
2) พิมพ์ใบรายงานตัวเป็นนักศึกษา
1.3 การชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์ให้นำใบแจ้งชำระค่ายืนยันสิทธิ์การเป็นนักศึกษาไปชำระเงินได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา ในระหว่างวันที่ 1-5 พฤษภาคม 2564 ***จำนวนเงิน ค่ายืนยันสิทธิ์เป็นนักศึกษาภาคปกติเป็นไปตามประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา เลขที่ 224 ลงวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563 เรื่อง การยืนยันสิทธิ์เป็นนักศึกษาภาคปกติ***
1.4 ในระหว่างวันที่ 10-11 พฤษภาคม 2564 ให้ผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นนักศึกษาเข้าระบบ TCAS เพื่อยืนยันสิทธิ์การเป็นนักศึกษา (Clearing House) กับ ทปอ. ได้ที่ https://student.mytcas.com/
2. ผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นนักศึกษาต้องจัดส่งเอกสารประกอบการรายงานตัวเป็นนักศึกษาให้มหาวิทยาลัย ดังนี้
2.1 ใบรายงานตัวเป็นนักศึกษา สามารถพิมพ์ข้อมูลในระบบรับสมัครนักศึกษา ติดรูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป และลงชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกในใบรายงานตัวเป็นนักศึกษา
2.2 สำเนาใบเสร็จที่ชำระเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์
2.3 สำเนาผลการเรียนที่สำเร็จการศึกษาแล้ว รับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน 1 ฉบับ
2.4 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน รับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน 1 ฉบับ
2.5 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนบิดา-มารดา รับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน 1 ฉบับ
2.6 เอกสารสำเนาเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ถ้ามี) รับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน 2 ฉบับ
2.7 ส่งเอกสารการรายงานตัวเป็นนักศึกษาทางไปรษณีย์ EMS หรือบริการขนส่งเอกชน โดยจ่าหน้าซองถึง ผู้อำนวยการกองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา 96 หมู่ 2 ถนนปรีดีพนมยงค์ ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รหัสไปรษณีย์ 13000 และวงเล็บมุมซองจดหมาย “รายงานตัวเป็นนักศึกษาภาคปกติ รอบที่ 2 โควตา (Quota)” ตั้งแต่วันที่ 1-5 พฤษภาคม 2564
ทั้งนี้หากนักศึกษาไม่รายงานตัวและยืนยันสิทธิ์เป็นนักศึกษาภายในเวลาที่กำหนด มหาวิทยาลัย จะถือว่าท่านสละสิทธิ์การเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา